Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Toàn thời gian (9:00 AM – 6:00 PM, Thứ Hai đến Thứ Sáu)
Báo cáo cho: Ban Giám đốc
Mô tả công việc
Bạn sẽ đóng vai trò là cầu nối chiến lược giữa Ban Giám đốc công ty và các lãnh đạo cấp cao (CEO/BOD) của đối tác Trung Quốc/Đài Loan. Đây không chỉ là vị trí trợ lý sales thông thường, mà còn là cơ hội để bạn trở thành đại diện chuyên nghiệp, thể hiện hình ảnh công ty trong các cuộc họp quan trọng, đàm phán thương mại, và hợp tác quốc tế.
Cụ thể bạn sẽ:
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc gặp gỡ, làm việc và đàm phán với các CEO/Ban Giám đốc người Trung Quốc/Đài Loan.
- Phiên dịch song ngữ Trung – Việt trong các cuộc họp và trao đổi thương mại.
- Chuẩn bị tài liệu, hợp đồng và các nội dung liên quan bằng tiếng Hàn.
- Theo dõi và cập nhật tiến độ các cơ hội hợp tác/kinh doanh.
- Sắp xếp lịch trình và hỗ trợ hậu cần cho các cuộc gặp quan trọng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tiếng Trung: Giao tiếp tốt (HSK4 trở lên hoặc tương đương); ưu tiên ứng viên từng học tập hoặc làm việc tại Trung Quốc/Đài Loan.
- Kỹ năng giao tiếp: Khéo léo, tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhạy trong xử lý tình huống.
- Ngoại hình: Ưa nhìn, phong thái tự tin, có khả năng đại diện hình ảnh cho công ty trong môi trường đối ngoại.
- Kinh nghiệm: Từ 2-3 năm ở các vị trí Trợ lý, Phiên dịch tiếng Trung, Sales/Account là một lợi thế.
- Tính cách: Chủ động, linh hoạt, sẵn sàng đi công tác khi cần.
Quyền lợi nổi bật
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, với cơ hội tiếp xúc và học hỏi trực tiếp từ các lãnh đạo cấp cao trong ngành.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Mức lương cạnh tranh, phụ cấp theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Mở rộng cơ hội sự nghiệp trong lĩnh vực thương mại và hợp tác quốc tế.
- Cơ hội học hỏi & đồng hành trực tiếp cùng Ban Giám đốc trong các dự án chiến lược, góp phần vào sự phát triển của công ty và mở rộng mạng lưới đối tác.
Hãy gửi email giới thiệu bản thân tới hello@nanofin.tech. Chúng tôi rất mong được kết nối với bạn!